Lockdown Posi+ve กักตัวแบบมีไลฟ์สไตล์ EP.1 อยู่บ้านก็ฟิตได้

Writer : The Princess Diary


สวัสดีค่ะทุกคน ในช่วงลอคดาวน์ที่อะไรๆก็ปิดแบบนี้ ไม่เว้นแม้แต่ฟิตเนส มันก็จะซึมๆหน่อยใช่มั้ยคะ
การออกกำลังกายมีผลต่อสภาพจิตใจด้วยเช่นกัน วันนี้เลยอยากชวนทุกคนมาลองออกกำลังกายตามยูทูปกันนะคะ


1. The Fitness Marshall



เริ่มต้นด้วยช่องที่โด่งดังมานาน เน้นจังหวะมันส์ๆ ท่าเต้นเก๋ๆ ที่ช่วงกักตัวนี้ นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้ว ยังเรียกได้ว่า ใช้ซ้อมเต้นก่อนออกไปวาดลวดลายหลังกักตัวอีกด้วย ท่าเต้นที่ประยุกต์ให้เป็นได้ทั้งการออกกำลังกายและซ้อมเต้นก่อนไปแซ่บไปในตัว ทำให้ช่องฟิตเนสมาร์แชลโด่งดังมากๆในตอนนี้



2. Fitness - Topic


Credit : Fitness - Topic

ช่องนี้ออกจะแนวๆรวบรวมคลิปเด็ดๆที่เป็นประโยชน์ไว้ในที่เดียวกัน เหมือนเป็นคลาสจากหลากหลายครูให้เลือกเรียน ได้อารมณ์เหมือนไปฟิตเนสสุดๆ เอ้าาา มีมาให้เลือกขนาดนี้แล้ว ต้องลองแล้วมั้ยคะคุณ


3. Mandy Jiroux

Credit : Mandy Jiroux

อะ ไหน ใครสายสวยยกมือขึ้น! ขาดได้ไงกับช่องนี้ ที่คนสอนเต้นทั้งสวย ทั้งเต้นเก่ง กดดูเพลินๆยังได้เลย เพลงฮิตติดหู สอนเต้นแบบละเอียด เอาไว้ใช้ได้กับตอนออกไปแซ่บกับเพื่อนเช่นกัน ชวนเพื่อนๆวิดิโอคอลเต้นไปพร้อมๆกันก็ได้นะ แซ่บลืมเลยจ้าแม่

Link : Mandy Jiroux

4. April Han Fit&Fashion


มาถึงช่องสาวเอเชียคนนี้บ้าง ที่สอนหมด ละเอียดครบทุกเม็ด มีตั้งแต่วิธีลดต้นขา หน้าท้อง หลัง หรือแม้แต่น้ำหนัก! เริ่ดสุดหยุดไม่อยู่ก็ต้องช่องนี้แหละ แอบกระซิบว่า ทำตามแล้วก็ได้ผลเด้อออ สาวๆคนไหนขี้เกียจออกกำลังกาย แต่อยากหุ่นดี ตามช่องนี้ได้เลย ไม่ผิดหวัง


5. Hip Shake Fitness


มาถึงช่องสุดท้ายแล้ว ไหนใครสาย Twerk อะ ขอให้ยกมือขึ้น! ลองเต้นตามแล้วเหนื่อยเหมือนไปวิ่งรอบลอนดอนมาเลยจ้า เต้นตามทุกคลิปได้ หมดโควิด พร้อมออก ฟาดฟลอแดนซ์กระจายไปเลยจ้าแม่


ถ้าใครมีช่องดีๆ หรืออยากให้เขียนคอนเท้นต์แบบไหน อย่าลืมคอมเม้นต์กันมานะคะ จะจัดให้แบบ เต็มสูบไปเลย

รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ

------

・Box Moving |Holiday Storage | Shipping to Thailand
・Follow SNOWL Post to discover UK/EU




Comments

Add LINE@ Friends